Bộ che nắng xe ô tô usa store gt - 01 chính hãng giao hàng ngay
Cơ sở ô dù thường tín cung cấp ô lệch tâm cho quán cafe giá tốt trên toàn quốc

Bộ che nắng xe ô tô usa store gt-01

Rate this post

Bật mí bộ che nắng xe ô tô usa store gt-01 hot nhất hiện nay

Bạn muốn thổi bay bầu không khí nóng hầm hập mỗi khi bước vào trong xe nếu để lâu ngoài trời nắng; bạn muốn chấm dứt tình trạng nội thất xế yêu bị xuống cấp nhanh chóng và hư hỏng vì nắng nóng hay không muốn phải chờ đợi và lãng phí nhiên liệu cho 15 phút làm mát lại xe trước khi sử dụng? Hãy để bộ che nắng xe ô tô usa store gt – 01 giải quyết mọi vấn đề giúp bạn!

>>Ô che nắng cho ô tô

Bộ che nắng xe ô tô usa store gt-01

Bạn đã biết TẤT – TẦN – TẬT về bộ che nắng xe ô tô usa store gt – 01 chưa?

Trên thị trường buôn bán ô che nắng ô tô hiện nay, bộ che nắng xe ô tô usa store gt – 01 đang là sản phẩm hot hít nhất bởi sự mới lạ trong thiết kế và hiện đại ở tính ứng dụng.  Bộ che nắng xe ô tô usa store gt – 01 là món đồ phụ kiện không chỉ giúp che nắng, che mưa cho xế yêu mà còn có khả năng bảo vệ xe khỏi những tác động xấu ảnh hướng đến tính thẩm mỹ, tiện dụng, tuổi thọ của xe và sức khỏe của người sử dụng.

Tuyệt vời hơn hết, với tính năng bán tự động, nhỏ gọn, thao tác dễ dàng, bộ ô che nắng còn như một nhà bạt di động vô cùng tiện lợi cho những gia đình chưa có gara ô tô. Đây là món đồ phụ kiện đang được nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,… ưa chuộng, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng và mưa nhiều. Tại Việt Nam, bộ che nắng xe ô tô usa store gt – 01 đang được dân chơi 4 bánh săn lùng ráo riết.

Bộ che nắng xe ô tô usa store gt – 01 còn có chức năng bảo vệ bạn khỏi ánh nắng trực tiếp, hạn chế tối đa ảnh hưởng của tia cực tím UV khi chiếu thẳng vào xe. Bên cạnh đó, ô che nắng usa store gt – 01 còn được làm bằng chất liệu chuyên biệt, giúp tạo ra ánh sáng dịu mắt, không hề bị tối như những loại nhà bạt di động thông thường.

Thiết kế kiểu dáng đẹp mắt, hiện đại, trang nhã giúp tôn lên sự sang trọng và tiện nghi cho xế yêu của bạn, góp phần biến chiếc ô tô của bạn như một ngôi nhà di động.

Chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, không bị phai màu, sờn xước trước những tác động của nắng gió, nâng tầm tuổi thọ lên 5 – 10 năm.

Vì sao nên lựa chọn bộ che nắng xe ô tô usa store gt – 01?

         Chấm dứt tình trạng chói mắt và rát mặt khi lái xe: Ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mặt khiến bạn cảm giác nóng rát, chói mắt vô cùng khó chịu và ảnh hưởng tới việc cầm lái của bạn. Hãy để ô che nắng tạo bóng râm và bảo bệ bạn trên mọi cung đường nhé!

         Tránh những tác động của các tia tử ngoại: Lớp cửa kính ô tô không thể bảop vệ bạn khỏi sự tác động của các tia tử ngoại như: Tia UVA, UVB, UVC,… gây ảnh hưởng không tốt đến làn da và đôi mắt của bạn.

         Không cần tranh giành chỗ ngồi để tránh nắng: Với bộ che nắng xe ô tô usa store gt – 01 bạn và người thân chẳng còn phải lo mỗi khi nhường hay chứng kiến lũ trẻ tranh nhau chỗ ngồi tránh nắng nữa.

Ô dù che nắng quán cafe thường tín

Đ/c : Đan Nhiễm,  Khánh Hà, Thường Tín, Hà Nội

Sđt : 0972075902 – 01659301221

Email : oduthuongtin@gmail.com

Website : http://ocafe.net